So long, and thanks for all the fish

Ég įkvaš snemma į žessu įri aš taka įskorun um aš skrifa hér stutta pistla žar sem ég myndi lżsa mķnum skošunum "óžvegnum" į žvķ sem ég hefši hvaš įkvešnastar skošanir į ķ fréttum og fréttaflutningi mbl.is.

Viš žį įkvöršun stóš ég frammi fyrir vali:
1) Vildi ég birta nafn mitt, kannski mynd og įhugamįl, hvaša lög ég vęri aš hlusta į og almennt flękja minni persónu eitthvaš ķ umręšuna, eša
2) vildi ég birta skošanir mķnar og žau rök sem vęru fyrir žeim eingöngu, įn žess aš trana "mér" aš öšru leyti fram?

Ég tel mķnar skošanir standa sjįlfar įgętlega fyrir sķnu og hef enga lyst į aš gefa fólki fęri į aš drepa mįlflutningi mķnum į dreif meš vangaveltum um starfiš mitt, leiguķbśšina mķna, köttinn minn, ęttingja mķna, śtlit mitt, nś eša nokkuš annaš en oršin mķn. Žaš er jś kjarninn ķ rökręšu. Aš mįlflutningurinn standi og falli meš žeim rökum sem fyrir honum er fęršur, en ekki verši hlaupiš ķ eitthvaš "föšurvald" meš śr hvaša kjöti oršin velta śt.

Ég valdi žvķ dyr nr. 1).

Nś hefur mbl.is įkvešiš aš loka žeim og žar meš žessum hluta frjįlsra skošanaskipta. Ķ rauninni er ekkert viš žvķ aš segja. Nema kannski aš it was fun while it lasted. Frelsi er enda ekki sjįlfgefiš, hvorki mįlfrelsi né annaš. Moggamönnum ber engin skylda til aš žjónusta blašurhneigš okkar sem lesum fréttir žeirra. Į mbl.is hafa žó ķ žaš minnsta lišist um nokkurt skeiš žessi frjįlsu skošanaskipti um fréttir, ólķkt t.d. vefnum visir.is, žar sem aušvitaš lżšst ekki aš hver sem er (eša nokkur) fari aš śttala sig um hinn daglega bošskap Baugs. Kannski žessi breyting mbl.is sé gerš til aš liška um fyrir hinu nżja eignarhaldi Baugsins? Ég ętla ķ öllu falli ekki aš elta ólar viš žaš, heldur žakka einfaldlega fyrir gagnleg skošanaskipti. Og kveš.

Só long.


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband